Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

CHƯƠNG TRÌNH KHAI MẠC TUẦN LỄ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM NGÀNH CƠ KHÍ, CÔNG NGHỆ SỐ, ĐIỆN VÀ ĐIỆN TỬ 2024

27.06.2024   |   Liên hệ

 Sáng nay ngày 27/6, Ông Trần Quốc Tâm – Tổng Giám Đốc công ty TNHH Cơ điện lạnh Lê Quốc – Phó chủ tịch hội Doanh Nghiệp TP Thủ Đức đã thay mặt Hội doanh nghiệp TP Thủ Đức đến dự buổi Khai mạc tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu các sản phẩm ngành cơ khí, công nghệ số, điện và điện tử năm 2024

 Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức, diễn ra từ ngày 27/6/2024 đến hết ngày 3/7/2024.

 


Trong thời buổi kinh tế đang chạy đua với công nghệ số, thị trường đòi hỏi nhiều ở các doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng về thiết bị điều khiển thông minh, tối ưu hoá công năng, những thiết bị phục vụ công nghiệp nặng và nhẹ. Mà Lê Quốc, hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Cơ điện lạnh liên tục cung cấp và thi công lắp đặt những sản phẩm cơ khí phục vụ cho tất cả các ngành từ công nông nghiệp đến chế biến thuỷ hải sản,…không ngừng nổ lực cải tiến phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành, Lê Quốc hứa hẹn tạo nên một đế chế trong tương lai về những sản phẩm và dịch vụ đạt uy tín quốc tế.

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email